VietJet Air đang ngày càng được khách hàng yêu mến, không chỉ bởi giá vé rẻ, lộ trình thuận lợi mà các dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Trong số các dịch vụ mà hãng đang áp dụng có Courtesy là tên gọi của các dịch vụ ưu tiên. Theo đó, những khách hàng thuộc đối tượng ưu tiên, cần sự hỗ trỡ tại các phòng vé VietJet Air hay làm thủ tục ở sân bay hoặc lên máy bay sẽ được giúp đỡ. Tham khảo những thông tin cần biết dưới đây, quý khách sẽ có một hành trình thuận lợi hơn nếu thuộc các đối tượng ưu tiên.
Đối tượng ưu tiên:
+ Hành khách là người khuyết tật, khả năng di chuyển không tốt.
+ Hành khách là người có công với Cách Mạng.
+ Tất cả các hành khách nam, nữ có độ tuổi trên 65.
+ Phụ nữ có thai từ 24 đến 32 tuần.
+ Gia đình có em bé dưới 2 tuổi đi cùng.
Chính sách ưu tiên như sau:
Tại phòng vé: Các hành khách thuộc đối tượng trên sẽ được ưu tiên phục vụ trước khi đến phòng vé.
Tại quầy làm thủ tục và cửa khởi hành: Hành khách là người có công với Cách Mạng sẽ được đóng dấu “ƯU TIÊN” trên thẻ đi máy bay. Hơn nữa, tại khu vực soi chiếu an ninh, hành khách là người có công với Cách Mạng cũng được ưu tiên phục vụ trước.
Ngoài ra, đối tượng ưu tiên sẽ được mời ra cửa khởi hành trước các hành khách thông thường.
Trên máy bay: Hành lý xách tay của khách sẽ được các tiếp viên hỗ trợ đưa lên ngăn đựng hành lý và tìm chỗ ngồi theo vé.
Tại khu vực nhà ga đến: Các hành khách thuộc đối tượng ưu tiên sẽ được hỗ trợ bởi nhân viên nhà ga như: xách hành lý, dìu đi, gọi taxi…
Lưu ý:
– Tùy thuộc vào mỗi sân bay mà điều kiện áp dụng cho đối tượng ưu tiên sẽ không giống nhau.
– Dịch vụ ưu tiên áp dụng cho các hành khách thuộc đối tượng ưu tiên trên trong tất cả các chặng bay trong nước hay quốc tế mà hãng Vietjet Air khai thác. Vì vậy, nếu thuộc các đối tương ưu tiên, khách hàng nên thông tin trước cho nhân viên ở sân bay để được phục vụ tốt nhất tại khu vực ưu tiên.